na
Trong tỉnh
Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên năm 2014.
21/05/2014 04:30:28

Ngày 20/5, đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị tập huấn cho gần 60 đồng chí đại diện các Chi đảng uỷ trực thuộc về nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên năm 2014.

 Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn- Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy  và 58 đồng chí là báo cáo viên thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và các đồng chí báo cáo viên cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của các chi, đảng bộ cơ sở.

Thực hiện kế hoạch số 57-KH/ĐUK ngày 12/5/2014 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương về tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên năm 2014. Nhằm trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên cho các đồng chí báo cáo viên, cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền tại các chi, đảng bộ cơ sở. Tại hội nghị các báo cáo viên được truyền đạt các nội dung cơ bản và phương pháp và cách thức cho một buổi tuyên truyền miệng và nắm bắt tình hình phản ánh dư luận xã hội hiện nay. Nổi bật là vấn đề biển đông hiện nay.

Tuyên truyền thực hiện công văn số 844-CV/BTGTU ngày 13/5/2014 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc '' Định hướng nội dung tuyên truyền việc Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan HD-981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của ta''. Tuyên truyền để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ thấy được sự đúng đắn trong các đối sách của Đảng và Nhà nước ta đối với các hành động sai trái của Trung Quốc.đòi hỏi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta phải hết sức tỉnh táo, sáng suốt, tăng cường đoàn kết, cả nước một lòng, kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; đồng thời giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để xây dựng và phát triển đất nước. Cổ vũ tinh thần yêu nước và các hành động phản đối đúng đắn; cảnh giác và đấu tranh phê phán với các âm mưu kích động nhằm chia rẽ dân tộc ta, phương hại đến quan hệ hữu nghị Việt - Trung; Kịp thời ngăn chặn các hành vi quá khích, a dua của một bộ phận nhân dân nhất là thanh niên, học sinh, sinh viên, công nhân trong việc tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc. Các cơ quan báo trí, các báo cáo viên  đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại, tăng cường các bài viết lên tiếng phên phán Trung Quốc về vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam nhưng tránh các vấn đề viết mang tính kích động trong '' Lời viết''. khuyến khích các bài viết bằng tiếng Anh, tiếng Trung để bạn bè và nhân dân trên toàn thế giới trong đó có nhân dân Trung Quốc hiểu rõ về lập trường chính nghĩa của Việt Nam, phản đối việc làm sai trái của Trung Quốc trong việc đặt giàn khoan HD 981 vào sâu thềm lục địa Việt Nam.

            VS/BNC
Các tin mới hơn
Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương giữ chức Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương(05/07/2023)
Bộ CHQS tỉnh: Sơ kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và Phong trào thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2023(28/06/2023)
Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác đầu tư công năm 2023(08/03/2023)
Hải Dương ban hành nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị về về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng bằng Sông Hồng(08/03/2023)
HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC NỘI CHÍNH; PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC VÀ CẢI CÁCH TƯ PHÁP(14/02/2023)
Các tin cũ hơn
Hội nghị báo cáo viên tháng 4/2014 (29/04/2014)
Kiểm tra thực hiện Đề án "xây dựng cơ quan an toàn về an ninh trật tự" tại Sở Giáo dục Đào tạo và Công an tỉnh.(23/04/2014)
Hội nghị Ban Chấp Hành Đảng Bộ Huyện Thanh Miện kiểm điểm kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I; nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm quý II năm 2014.(22/04/2014)
Ban Chấp Hành Đảng Bộ Huyện Bình Giang kiểm điểm kết quả công tác Quý I/2014 và thực hiện công khai tài sản thu nhập theo Chỉ thị 33 của Bộ Chính trị(14/04/2014)
UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua bảo vệ ANTQ và sơ kết thực hiện Đề án “Xây dựng làng an toàn, khu dân cư an toàn, cơ quan, doanh nghiệp an toàn về ANTT” năm 2013; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2c014(10/03/2014)
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Hình ảnh hoạt động
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín