na
Tin khác
Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương tổ chức Hội nghị CBCCVC năm 2014.
08/01/2014 01:27:37

Thực hiện các quy định của pháp luật, sự chỉ đạo của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh và Công đoàn viên chức tỉnh; ngày 08/01/2014, Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị CBCCVC của cơ quan năm 2014. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh; các đồng chí trong Ban chi ủy, lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Ban .

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả việc triển khai các nhiệm vụ công tác chuyên môn thuộc chức năng của Ban Nội chính, nhất là kết quả công tác tham mưu giúp Tỉnh ủy trong việc theo dõi tổ chức và hoạt động các cơ quan nội chính của tỉnh; sơ, tổng kết các Nghị quyết của Trung ương, triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về về giữ gìn an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm, PCTN năm 2013; trong đó nổi bật là công tác kiện toàn tổ chức bộ máy của Ban nội chính, tham mưu ban hành các quy định, quy chế làm việc, quy chế phối hợp; các văn bản chỉ đạo, truyên truyền về PCTN, tập huấn kiến thức về PCTN cho cán bộ lãnh đạo quản lý trên địa bàn tỉnh; duy trì và nâng cao hiệu quả của trang thông tin điện tử về nội chính và PCTN; tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư tố cáo; đôn đốc các ngành chức năng tăng cường thanh tra, điều tra, xử lý các vụ việc có dấu hiệu tham nhũng; tham mưu giúp Tỉnh ủy chỉ đạo giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc KNTC nổi cộm, kéo dài...

Về kết quả hoạt động của Công đoàn: Năm 2013 mặc dù mới được thành lập, kiện toàn lại và hoạt động theo mô hình mới, Công đoàn cơ quan  đã bám sát sự chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh và các nghị quyết của chi bộ, chủ động tham gia nhiều giải pháp quản lý cơ quan, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục truyền thống, gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đẩy mạnh phong trào thi đua hướng về kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; xây dựng người cán bộ công chức gương mẫu, tận tụy theo 12 tiêu chuẩn quy định. Công đoàn đã chú ý chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ các quyền lợi của CBĐV, nhất là quyền được học tập không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt.

Kết quả công tác năm 2013, Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn; 100% CBCCVC đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 02 cán bộ được công nhận là chiến sỹ thi đua. Chi bộ được Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương, công nhận là tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh; Công đoàn cơ quan được Công đoàn viên chức tỉnh công nhận là đơn vị vững mạnh toàn diện và được khen thưởng.

Năm mới 2014 có nhiều thuận lợi và thách thức, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, đời sống CBCC tiếp tục bị ảnh hưởng; Công tác nội chính và PCTN vẫn đang là lĩnh vực rất khó khăn và phức tạp, dư luận nhân dân đang rất quan tâm. Đáp ứng yêu cầu là đầu mối tham mưu giúp Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh uỷ về công tác Nội chính và PCTN, bảo đảm ANCT, trật tự an toàn xã hội, giữ vững kỷ cương pháp luật; góp phần thức đẩy phát triển kinh tế xã hội đặt ra trách nhiệm nặng nề của CBCC Ban Nội chính Tỉnh uỷ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã phát biểu bổ sung nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chuyên môn; không ngừng đổi mới, chủ động hơn trong công tác kiểm tra, hướng dẫn; làm tốt công tác tiếp dân, tiếp nhận tham mưu xử lý kịp thời các tin báo tội phạm, tin báo về tham nhũng, lãng phí; cải tiến lề nối làm việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm; phân công rõ người, rõ việc; tăng cường quản lý nội bộ; chăm lo đời sông CBCC và thường xuyên đẩy mạnh các phòng trào thi đua.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các chỉ tiêu quan trọng; bầu thanh tra nhân dân của cơ quan với 03 đồng chí, phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác, Công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích tiêu biểu.

Cùng ngày Công đoàn cơ sở Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ lần thứ nhất, kiểm điểm kết quả công tác Công đoàn thời gian qua, bầu Ban Chấp hành gồm 05 đồng chí và ra Nghị quyết về phương hương, nhiệm vụ công tác Công đoàn trong thời gian tới./.

      (BBT)

 
Các tin mới hơn
Từ 1/3/2019 Hải Dương có thêm thành phố Chí Linh(25/01/2019)
Chúc mừng năm mới(11/01/2019)
Hướng tới kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống ngành Nội chính đảng (05/01/1966 - 05/01/2019)(26/12/2018)
Hải Dương: Chuẩn bị tổ chức Lễ hội văn hóa Du lịch xứ Đông – Chào đón năm mới 2019(25/12/2018)
Giải thể thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2018(22/11/2018)
Các tin cũ hơn
Lịch làm việc Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương tháng 12/2013. (31/12/2013)
Xử lý nghiêm tội phạm tham nhũng(03/12/2013)
Lịch làm việc Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương tháng 11/2013. (26/11/2013)
Lịch làm việc Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương tháng 10/2013. (23/10/2013)
Lịch làm việc Ban Nội chính Tỉnh uỷ Hải Dương tháng 9/2013. (26/09/2013)
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Hình ảnh hoạt động
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín