na
Công tác nội chính
Tứ Kỳ tổng kết công tác nội chính năm 2021
26/11/2021 12:00:00

Sáng ngày 26/11/2021, tại nhà làm việc tầng 3 Huyện ủy Tứ Kỳ. Ban Thường vụ huyện ủy đã nghe báo cáo và cho ý kiến đối với hoạt động của các cơ quan trong Khối nội chính.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị như: Công an, Toà án, Viện kiểm sát, thi hành án, Thanh tra, Tư pháp và Quân sự đã báo cáo kết quả hoạt động của các đơn vị trong năm 2021 và đề ra các phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Các báo cáo đều tập trung đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của ngành dọc cấp trên, sự chỉ đạo sát sao của cấp uỷ, chính quyền địa phương trong công tác nội và phòng chống tham nhũng.

 

 Toàn cảnh Hội nghị

 Trong năm 2021, các cơ quan trong khối nội chính của huyện đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm như: công tác quản lý, điều hành, công tác tham mưu, phối hợp, công tác giải quyết những phát sinh ngay từ cơ sở, không để phát sinh thành những điểm nóng, phức tạp. Hàng quý các cơ quan trong khối đã tổ chức hội nghị giao ban để thống nhất các công tác chuyên môn qua đó bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, ổn địn ổn định tình hình tại địa bàn.

Bên cạnh những kết quả đạt được, những hạn chế và đề xuất của các cơ quan trong khối. Ban Thường vụ huyện ủy kết luận đối với một số kiến nghị của các cơ quan như: tạo điều kiện cấp đất để xây dựng trụ sở mới cho Cục Thi hành án huyện và để xuất của Viện Kiểm sát nhân dân huyện về việc cấp kinh phí để mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác kiểm sát. Ban Thường vụ huyện ủy ghi nhận và sẽ báo cáo Tỉnh ủy, ngành dọc cấp trên, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện giải quyết kịp thời các kiến nghị trên. Ban Thường vụ huyện ủy đề nghị các cơ quan nội chính tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật. Tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm người đứng đầu cũng như vai trò của các đoàn thể trong công tác kiểm tra, giám sát, công tác phối hợp liên ngành giữa các cơ quan trong khối để làm tốt công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đảm bảo ổn định tình hình địa phương.

   BÙI THỦY/BNC

Các tin mới hơn
Kiểm tra kết quả thực hiện Kết luận số 44-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng tại Hải Dương(16/03/2023)
TP Hải Dương: tổ chức phiên tòa mở rộng án hình sự(19/12/2022)
Tạm giữ đối tượng sản xuất, buôn bán pháo nổ trái phép(19/12/2022)
Triệt phá thành công Chuyên án chế tạo, tàng trữ trái phép vật liệu nổ(19/12/2022)
Bắt giữ đối tượng trốn truy nã 28 năm về tội Cướp có vũ khí(19/12/2022)
Các tin cũ hơn
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 15kg pháo nổ(05/11/2021)
Công an huyện Tứ Kỳ: Khởi tố liên tiếp 2 vụ án, 8 đối tượng về các hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” và “sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”(07/10/2021)
Chính sách quốc phòng Việt Nam: bốn “không”(17/09/2021)
Tổng Bí thư: Các cơ quan Nội chính phải thật sự là những “thanh bảo kiếm sắc bén”(15/09/2021)
Hội thảo trực tuyến Quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Công an Trung ương với các Tỉnh ủy, thành ủy về lãnh đạo công tác đảng, công tác chính trị đối với Công an tỉnh, thành phố(10/09/2021)
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Hình ảnh hoạt động
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín